Giải mã sức hút từ thương hiệu RitaVõ

cafef.vn
Doanh nghiệp: RitaVõ

Thật không ngoa khi nói rằng, RitaVõ là nhà phân phối các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam- Là sự lựa chọn đúng đắn, an toàn và đáng tin cậy của rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới mong muốn đồng hành và hợp tác bền vững. Sức hút từ RitaVõ là điều không ai có thể phủ nhận, minh chứng cho điều đó là hàng loạt các thương hiệu đỉnh cao đã và đang hợp tác cùng RitaVõ như: Kohler, Miele, Poliform|Varenna, Natuzzi, Florim, Whirlpool, Simmons…

Khi các thương hiệu quốc tế mở rộng đến thị trường Việt Nam, tìm đến hàng trăm nhà phân phối trong nước để tìm hiểu, trao đổi;… nhưng để đàm phán hợp tác thì chỉ duy nhất cái tên RitaVõ được tin tưởng và ký kết độc quyền. Vì họ hiểu được rằng không một ai có thể am hiểu, nắm vững và làm tốt hơn tại thị trường Việt Nam bằng RitaVõ.

Tuy nhiên, để trở thành đối tác của RitaVõ không phải là điều dễ dàng. RitaVõ lựa chọn đối tác dựa trên uy tín thương hiệu và giá trị lâu đời. Bởi vì chỉ có những thương hiệu tồn tại qua nhiều thập niên mới có những sản phẩm mang giá trị truyền thống, bền vững và sự chuyên nghiệp cần thiết.

Ông Võ Mậu Quốc Triển – Chủ tịch công ty RitaVõ đã từng chia sẻ: “Các đối tác để được tôi chọn không hề dễ, thậm chí tôi đã từ chối hàng trăm nhà sản xuất trên toàn cầu, lý đo đơn giản là nếu họ không đáp ứng được những tiêu chuẩn ban đầu của tôi, tôi sẽ từ chối. Từ chiến lược marketing tại Việt Nam, hình ảnh, giá bán…tôi cũng phải là người quyết định”.

RitaVõ tạo nên sức hút và ấn tượng trong lòng khách hàng khi sở hữu hệ thống showroom nội thất quy mô lớn, phong cách bài trí chuyên nghiệp, bài bản hàng đầu Việt Nam.
RitaVõ tạo nên sức hút và ấn tượng trong lòng khách hàng khi sở hữu hệ thống showroom nội thất quy mô lớn, phong cách bài trí chuyên nghiệp, bài bản hàng đầu Việt Nam.

Hiện tại, RitaVõ sở hữu hệ thống showroom nội thất quy mô lớn tại Tp. HCM và Hà Nội, nhưng điều đặc biệt để làm nên tên tuổi và sức ảnh hưởng của RitaVõ trên thị trường chính là sự quy tụ của hơn 12 thương hiệu nội thất cao cấp danh tiếng của thế giới tại hệ thống showroom của mình.

Từ Kohler với lịch sử hình thành từ năm 1873, có mặt tại Việt Nam với các thương hiệu Kohler Kitchen & Bath, Kallista, Jacob Delafon và sắp tới là Kohler Generators. Đến Miele – thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Đức được phần lớn khách hàng tin tưởng về chất lượng ổn định của sản phẩm lên đến 20 năm. Miele được thành lập từ 1899, đến nay thương hiệu đã có 118 năm kinh nghiệm, chắc chắn tên tuổi và thành tựu của Miele là điều không thể phủ nhận.

Hay ngay cả thương hiệu nệm hàng đầu của Mỹ - Simmons thành lập vào năm 1870 cũng đã tin tưởng lựa chọn RitaVõ đồng hành khi phát triển tại Việt Nam. Ngoài ra, Poliform|Varenna, Natuzzi, Florim, Fazzini… là các thương hiệu nội thất lâu đời của Ý cũng làm điều tương tự khi tìm kiếm nhà phân phối độc quyền toàn bộ sản phẩm của mình…

Tất cả những thương hiệu này đều rất chuyên nghiệp, rất khắt khe trong việc lựa chọn nhà phân phối, vì đối với họ nhà phân phối là bộ mặt của thương hiệu, là đại diện chính thức của thương hiệu để chịu trách nhiệm về những cam kết mà thương hiệu muốn trao đến khách hàng. Với những yêu cầu khắt khe đó, RitaVõ đã và đang làm rất tốt vai trò của mình.

Hiện tại, các sản phẩm nội thất tại RitaVõ Pro không chỉ được đông đảo khách hàng ưa chuộng mà còn chiếm được lòng tin từ các chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam như: Vingroup, Sun Group, Dai Quang Minh, Saigon Tourist, Tan Hoang Minh, FLC, MIK, Sao Anh Duong, Thao Dien Investment, Phat Dat… lựa chọn cho các dự án, công trình quy mô, đẳng cấp tại Việt Nam như: Vinhomes Central Park, Royal City, D’. Palais De Louis, SuneShine City, Golden Palace, Imperia Garden,… và một số công trình cao cấp khác...

Sứ mệnh của RitaVõ là luôn đồng hành cùng đối tác, khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tình, chu đáo nhằm kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Sứ mệnh của RitaVõ là luôn đồng hành cùng đối tác, khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tình, chu đáo nhằm kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hoài bão lớn nhất của RitaVõ là trở thành thương hiệu uy tín, đáng tin cậy trong lòng khách hàng, đối tác, chủ đầu tư khi tìm đến. Qua đó, góp phần vào sứ mệnh kiến tạo những giá trị đích thực cho cộng đồng, xã hội. Xây dựng niềm tin lâu dài cùng người tiêu dùng thông qua chất lượng, dịch vụ cùng chế độ hậu mãi tận tình, chu đáo.

A.D Theo Trí thức trẻ
cafef.vn

Ý kiến của bạn



Vấn đề quan tâm

'Nữ hoàng hột vịt' Ba Huân: Bàn tay tôi có thể cầm chắc 5 quả trứng

63 tuổi đời, bà dành 40 gắn bó với ruộng đồng, giúp đổi đời hàng nghìn nông dân nghèo miền Tây.

Nhân Viên Kỹ Thuật Cơ Khí

Công ty Vemexim

Thống kê thú vị về những nữ đại gia quyền lực tại Việt Nam

Không chỉ là những người phụ nữ giàu và quyền lực nhất giới kinh doanh tại Việt Nam, họ còn có những sự thật thú vị ít người biết